D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An | Socola Tươi | Socola Nghệ Thuật tại Vinh-Nghệ An

D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An

[tintuc] 

Ngày Valentinne 14/2 năm nay nên tặng quà tặng gì cho “một nửa yêu thương”? Chàng đã có ý tưởng thú vị nào cho nữa kia của mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng SHE tham khảo món quà Valentine 2022 cho bạn  gái cực xinh sau đây nhé!

Ý nghĩa ngày lễ tình nhân Valentine
Từ lâu socola đã trở thành biểu tượng của tình yêu, của sự ngọt ngào, của những đam mê mãnh liệt. Nó trở thành quà tặng trong ngày Valentine bắt đầu từ năm 1902.
Truyền thuyết kể rằng, một vị linh mục đã bất chấp lệnh cấm của nhà Vua mà thực hiện việc đứng ra làm chủ hôn cho cặp đôi, chống lại lý luận “trai gái yêu nhau kết hôn chỉ làm cho đàn ông trở nên yếu mềm không thể chiến đấu với kẻ thù”. Kết quả là vị linh mục mang tên Valentine ấy đã bị xử tử một cách tàn nhẫn và bất công.
Trước khi chết, vị linh mục Valentine đã gửi đi tấm “thiệp Valentine”, từ đó tạo cảm hứng cho các cặp đôi yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình tới đối phương bằng các món quà truyền thống như thiệp Valentine, Socola hay hoa hồng. Sau đấy, ngày 14/2 được lấy làm ngày lễ tình nhân tại nhiều quốc gia trên thế giới, là ngày đặc biệt đối với những trái tim yêu.
Tình yêu gắn liền với socola
Socola được coi là món quà đặc trưng cho ngày Valentine 14/2, vì món kẹo này có vị ngọt và đắng hòa quyện vào nhau tan chảy như những cung bậc cảm xúc của tình yêu đi qua và cuối cùng đọng lại là vị ngọt ngào.
Vị ngọt chính là biểu tượng của giây phút hạnh phúc, lãng mạn bên nhau, khi mà cả hai trao nhau những tình cảm chân thành nhất. Vị đắng chính là những giận dỗi, hờn ghen mà chẳng có cặp đôi nào có thể tránh khỏi. 
Socola Món quà ngọt ngào – Tình yêu vĩnh cửu dành cho nửa yêu thương

Hộp quà Socola Valentine với mỗi viên socola là 1 hương vị.

Quà valentine 2022 socola món quà ngọt ngào – Món quà tặng ngọt ngào ý nghĩa rung động trái tim

 Thưởng thức từng viên socola với vị ngọt ngào đắm say hòa quyện với vị trái cây thơm ngon ngây ngất, sẽ hiểu rằng vì sao Socola là thiên đường, là sự chếnh choáng, … mang đến cảm giác lâng lâng, hạnh phúc ngất ngây.

Có những lời yêu thương thật khó để nói cho ai kia hiểu, vậy thì hãy để món quà tặng Socola Valentine giúp bạn mở cửa trái tim người ấy, làm tan chảy những trái tim băng giá nhất, kết nối hòa nhịp những trái tim yêu. 

Ngoài ra, socola còn rất có ích cho sức khỏe: giúp giảm stress, tạo cảm giác thoải mái, tăng tuần hoàn máu, giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim mạch… Có lẽ chính vì những lý do này mà socola đã trở thành món quà được ưa thích nhất trong ngày lễ Tình nhân.

D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An hộp quà đẹp mắt sang trọng, cùng hương vị socola ngọt ngào ngây ngất sẽ là món quà tặng valentine 2022 ý nghĩa để bạn dành tặng nửa kia của mình.

Hi vọng, với món quà mà D'Art Chocolate Vinh - Nghệ An vừa gợi ý sẽ giúp các bạn nam dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà cho bạn gái của mình trong ngày Valentine

🏠Địa chỉ: 66 Nguyễn Duy Trinh - phường Hưng Dũng - thành phố Vinh - Nghệ An
☎Hotline: 0914.991.285 - 0982.513.771

 [/tintuc] 

Có thể bạn quan tâm